Triển lãm “Ảnh đẹp du lịch Cao Bằng và Công viên địa chất Non nước Cao Bằng” tại phố đi bộ Kim Đồng

Triển lãm ảnh du lịch Cao Bằng và Công viên địa chất Non nước Cao Bằng được tổ chức tại phố đi bộ Kim Đồng. Sự kiện thu hút du khách tham quan, giới thiệu di sản văn hóa Việt Nam và khẳng định tiềm năng du lịch của địa phương.


Triển lãm ảnh du lịch Cao Bằng và Công viên địa chất Non nước Cao Bằng vừa được tổ chức tại phố đi bộ Kim Đồng, TP. Cao Bằng. Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi sự kiện Hội nghị quốc tế lần thứ 8 mạng lưới CVĐC toàn cầu UNESCO khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2024 tại Cao Bằng.

Triển lãm giới thiệu không gian di sản văn hóa Việt Nam của 4 CVĐC toàn cầu UNESCO, bao gồm CVĐC Non nước Cao Bằng, CVĐC Đắk Nông, CVĐC Cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang) và CVĐC Lạng Sơn. Tại triển lãm, du khách được tham quan và khám phá 132 bức ảnh của nhiều tác giả về các di sản.

Khu trưng bày tập trung vào việc giới thiệu các di sản được UNESCO vinh danh, những di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh tiêu biểu của Việt Nam. Bức ảnh tại triển lãm đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định tiềm năng phát triển văn hóa du lịch, thu hút nguồn lực phát triển du lịch và nâng cao vị thế hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Advertisement

Triển lãm ảnh cũng đóng góp vào việc quảng bá hình ảnh quê hương Cao Bằng và các vùng CVĐC của Việt Nam đến với bạn bè trong và ngoài nước. Đồng thời, nâng cao nhận thức của cấp ủy, chính quyền và người dân về CVĐC, bảo tồn và phát huy các giá trị địa chất, danh lam thắng cảnh và văn hóa truyền thống của cộng đồng.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baodaklak
Nội dung được biên tập bởi: buonmathuot_.info

Advertisement

About admin

Check Also

Huyện Lắk: Nhận đặt tiệc qua mạng, một chủ quán cơm bị lừa hơn 270 triệu đồng

Một chủ quán ăn ở huyện Lắk bị mạo danh lừa đảo, mất 271 triệu …