4 đối tượng bị khởi tố về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Krông Năng khởi tố vụ án mua bán người dưới 16 tuổi, bắt tạm giam 4 đối tượng. Đồng bọn buôn bán nạn nhân cho quán karaoke, bị công an giải cứu. Điều tra vụ án đang tiếp tục.


Cảnh sát khởi tố vụ án mua bán người dưới 16 tuổi

Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Krông Năng, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng gồm: Cao Quý Duy, Phạm Hoàng Thạch, Nguyễn Khoa Khang và Trịnh Thị Tơ để điều tra hành vi mua bán người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, Cao Quý Duy, đối tượng nghiện ma túy, đã cùng với các đồng phạm tìm kiếm, dụ dỗ và ép buộc các bé gái dưới 16 tuổi làm nhân viên phục vụ rót bia cho khách tại các quán karaoke trên địa bàn huyện Krông Năng.

Advertisement

Khi nạn nhân không hợp tác, các đối tượng đã đánh đập hoặc bán cho các cơ sở khác, yêu cầu nạn nhân bỏ tiền chuộc nếu muốn được “tự do”.

Điều tra và giải cứu nạn nhân

Vào ngày 16/4, Cao Quý Duy và đồng bọn đã đưa cháu M. (14 tuổi) đến tỉnh Đắk Nông để bán cho một quán karaoke, và sau đó được giải cứu vào ngày 17/4 sau khi cơ quan công an nhận được tin báo.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baodaklak
Nội dung được biên tập bởi: buonmathuot_.info

Advertisement

About admin

Check Also

Triển khai Chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

Ban An toàn giao thông tỉnh vừa ban hành kế hoạch tặng mũ bảo hiểm …