Làm rõ vụ bệnh nhân chết bất thường sau khi khám bệnh tại phòng khám tư

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang điều tra vụ bệnh nhân tử vong sau khi khám bệnh tại phòng khám tư. Người nhà đang chờ ngành chức năng điều tra nguyên nhân. Đây là một vụ việc bất thường đang thu hút sự quan tâm của dư luận.


Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra vụ bệnh nhân nghi tử vong sau khi khám bệnh tại phòng khám tư

Được biết, vào tối 20/9, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành điều tra vụ bệnh nhân nghi tử vong sau khi khám bệnh tại một phòng khám tư. Nạn nhân được xác định là ông Y.H.N., 40 tuổi, trú xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc.

Theo thông tin từ người nhà của ông Y.H.N., vào chiều cùng ngày, gia đình nhận được tin ông đã được đưa vào Khoa cấp cứu Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột và sau đó đã tử vong. Thi thể của ông Y.H.N. đã được đưa về nhà xác bệnh viện để chờ ngành chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân.

Người thân của ông Y.H.N. đã tập trung tại bệnh viện để đợi ngành chức năng tiến hành điều tra và xử lý để đưa thi thể ông về lo hậu sự.

Sau sự việc đáng tiếc này, Công an TP. Buôn Ma Thuột và phòng nghiệp vụ Sở Y tế tỉnh đã lập biên bản ghi nhận sự việc. Sở Y tế sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ quy trình dẫn đến cái chết của bệnh nhân để cung cấp thông tin cho người thân.

Advertisement

Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, bác sĩ Võ Minh Thành, cho biết rằng bệnh nhân Y.H.N. đã được đưa vào bệnh viện vào khoảng 17 giờ ngày 20/9, trong tình trạng không còn thở, tim không đập. Bệnh nhân đã tử vong trước khi đến khoa cấp cứu nên bệnh viện đã báo công an và Sở Y tế để lập biên bản ghi nhận sự việc.

Hồ sơ cho biết rằng bệnh nhân này trước khi vào bệnh viện đã đến khám tại Phòng khám đa khoa Đắk Lắk (TP. Buôn Ma Thuột) và không có thân nhân đi cùng. Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baodaklak
Nội dung được biên tập bởi: buonmathuot_.info

Advertisement

About admin

Check Also

Lễ Tế Thu Giáp Thìn – năm 2024 tại đình Lạc Giao

Sáng 19/9, Bảo tàng Đắk Lắk tổ chức Lễ Tế Thu Giáp Thìn năm 2024 …