Đêm nhạc chia sẻ yêu thương “Hướng về miền Bắc”

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tổ chức Đêm nhạc “Hướng về miền Bắc” gây quỹ ủng hộ bà con bị thiệt hại do cơn bão số 3. Chương trình nghệ thuật đa dạng, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, nhân dân huyện chia sẻ tình yêu thương và sự đoàn kết.


Đêm nhạc chia sẻ yêu thương “Hướng về miền Bắc” được tổ chức bởi Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài địa bàn, mang đến những tiết mục đặc sắc với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam.

Đêm nhạc thu hút đông đảo đại biểu và nhân dân trên địa bàn huyện tham dự, cùng nhau tận hưởng không khí ấm áp và ý nghĩa của sự đoàn kết, gắn bó. Ngoài các tiết mục nghệ thuật, chương trình còn trình chiếu những hình ảnh về cơn bão Yagi và nỗ lực cứu trợ của cả nước, chia sẻ khó khăn, gian khổ của bà con phía Bắc.

Hình ảnh, video về sự sẻ chia của chính quyền, nhân dân huyện Krông Ana trong việc quyên góp nhu yếu phẩm và hỗ trợ đồng bào vùng lũ cũng được trình chiếu, thể hiện tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái. Đến nay, đã có hơn 10.000 tập thể và cá nhân trên địa bàn chuyển hơn 1,4 tỷ đồng về tài khoản của đơn vị để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do cơn bão số 3.

Advertisement

Ngoài việc quyên góp tiền mặt, huyện Krông Ana còn huy động được 5 xe hàng với hơn 100 tấn hàng hóa vận chuyển ra các tỉnh như Thái Nguyên, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng để hỗ trợ bà con vùng bão lũ. Đây là những hành động ý nghĩa, thể hiện tình thương và sẻ chia của cộng đồng trong việc giúp đỡ những người gặp khó khăn trong thời gian khó khăn.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baodaklak
Nội dung được biên tập bởi: buonmathuot_.info

Advertisement

About admin

Check Also

Những bài học bổ ích để tham gia giao thông an toàn

Nhằm tăng cường an toàn giao thông cho học sinh, lực lượng chức năng phối …