Bắt giữ 2 đối tượng cướp tiệm vàng ở Ea H’leo

Công an huyện Ea H’leo bắt giữ 2 nghi can cướp giật vàng, sau khi chúng cầm số vàng chạy tẩu thoát. Đây là vụ việc nghiêm trọng, đã được xác lập chuyên án và bắt giữ sau 72 giờ truy xét. Đối tượng khai nợ ngân hàng, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.


Công an huyện Ea H’leo đã bắt giữ 2 nghi can có hành vi cướp giật 8 chỉ vàng tại tổ dân phố 7, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo. Đó là Bùi Thị Mỹ Duyên (SN 2001) và Bùi Văn Quang (SN 2004), hai chị em cùng mẹ khác cha thường trú tại thôn 7B, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo.

Trong vụ việc, vào khoảng 18 giờ 20 ngày 28/9/2024, Duyên và Quang đã đến tiệm vàng Thanh Đức thuộc tổ dân phố 7, thị trấn Ea Drăng để hỏi mua vàng. Khi chủ tiệm không để ý, Duyên đã cầm số vàng chạy ra xe mô tô cùng Quang tẩu thoát.

Sau khi xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Ea H’leo đã xác lập chuyên án, chỉ đạo các đội nghiệp vụ nhanh chóng triển khai lực lượng truy xét. Cuối cùng, sau 72 giờ tích cực truy xét, 2 đối tượng đã bị bắt giữ.

Advertisement

Ban đầu, các đối tượng khai nhận vì nợ ngân hàng mà không có tiền trả nên Duyên đã nảy sinh ý định cướp tiệm vàng. Sau khi cướp thành công, họ đã chuyển tài sản sang phương tiện khác và di chuyển đến thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai để tiêu thụ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo đang tiếp tục thu thập, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. Điều này minh chứng cho sự nhanh chóng và hiệu quả trong công tác công an truy xét và bắt giữ các đối tượng phạm tội.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baodaklak
Nội dung được biên tập bởi: buonmathuot_.info

Advertisement

About admin

Check Also

Tạm dừng thi giấy phép lái xe: Các cơ sở đào tạo, sát hạch lo lắng

Thông tin về việc tạm dừng cấp mới, cấp đổi, cấp lại GPLX khiến nhiều …