Truy bắt nhanh thiếu niên đột nhập đại lý phân bón trộm hơn 140 triệu đồng

Công an huyện Cư M’gar thành công trong vụ trộm cắp tài sản của đại lý phân bón. Đối tượng Nguyễn Phước Hồng Phúc bị bắt giữ sau khi trộm hơn 148 triệu đồng và mua đồ bằng số tiền trộm.


Công an huyện Cư M’gar thành công trong vụ trộm cắp tài sản

Công an triển khai lực lượng điều tra

Công an huyện Cư M’gar vừa hoàn tất điều tra, khám phá thành công vụ trộm cắp tài sản của một đại lý phân bón. Ngày 1/10, Công an huyện nhận được thông tin từ chủ đại lý phân bón về việc bị kẻ gian phá két sắt và lấy trộm một khoản tiền lớn.

Sau khi nhận được báo cáo, Công an huyện nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường, thực hiện khám nghiệm và thu thập chứng cứ. Sau hơn 9 giờ điều tra, đối tượng trộm cắp đã được xác định là Nguyễn Phước Hồng Phúc, 2008, trú tại thị trấn Quảng Phú. Cơ quan chức năng cũng đã truy thu được tài sản bị trộm cắp.

Đối tượng khai nhận hành vi phạm tội

Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận đã theo dõi đại lý phân bón này trong nhiều ngày trước khi thực hiện hành vi trộm cắp. Vào khoảng 0 giờ 15 phút ngày 1/10, Phúc đã đột nhập vào đại lý phân bón để trộm cắp tài sản. Sau khi lấy hơn 148 triệu đồng và tẩu thoát, Phúc đã dùng 41 triệu đồng để mua 2 chiếc điện thoại Iphone, một chiếc xe máy và một số vật dụng khác. Số tiền còn lại đã được Phúc cất giấu trong cốp xe máy.

Advertisement

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baodaklak
Nội dung được biên tập bởi: buonmathuot_.info

Advertisement

About admin

Check Also

Tạm dừng thi giấy phép lái xe: Các cơ sở đào tạo, sát hạch lo lắng

Thông tin về việc tạm dừng cấp mới, cấp đổi, cấp lại GPLX khiến nhiều …