Bắt giữ 3 đối tượng nghiện trộm cắp tài sản

Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bắt thành công 3 đối tượng trộm cắp tài sản, trong đó Trần Minh Hùng là nghi can chính. Hùng đã thực hiện nhiều vụ trộm trong tháng 9 và tháng 10/2024.


Công an TP. Buôn Ma Thuột bắt giữ 3 đối tượng trộm cắp tài sản

Đối tượng bị bắt

Công an TP. Buôn Ma Thuột đã thành công trong việc truy bắt 3 đối tượng gồm Trần Minh Hùng (SN 1986), Nguyễn Nhật Minh (SN 2003) và Trần Quang Tiến (SN 2005). Cả ba đều trú tại Đak Lak và bị bắt giữ để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Thời gian hoạt động

Theo thông tin ban đầu, cả ba đối tượng đều nghiện ma túy, không có công việc ổn định nên thường xuyên thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2024, Trần Minh Hùng đã thực hiện 4 vụ đột nhập trộm cắp tài sản tại các dãy trọ sinh viên trên địa bàn phường Ea Tam.

Advertisement

Hành vi trộm cắp

Trong một vụ trộm vào rạng sáng ngày 18/9, Nguyễn Nhật Minh và Trần Quang Tiến đã rủ nhau đến một dãy trọ ở phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột để trộm chiếc xe máy và sau đó bán để có tiền mua ma túy sử dụng.

Nhờ sự nhanh chóng và chính xác của công an, cả ba đối tượng đã bị bắt giữ và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baodaklak
Nội dung được biên tập bởi: buonmathuot_.info

Advertisement

About admin

Check Also

Giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 3, năm 2024

Chương trình giới thiệu tác phẩm âm nhạc kỳ 3, năm 2024 của Đắk Lắk …