Giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 3, năm 2024

Chương trình giới thiệu tác phẩm âm nhạc kỳ 3, năm 2024 của Đắk Lắk nhằm kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh. Đêm nhạc góp phần tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên, thành tựu xã hội và khuyến khích sự sáng tạo của các nhạc sĩ.


Chương trình giới thiệu tác phẩm âm nhạc kỳ 3 tại tỉnh Đắk Lắk

Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 3, năm 2024, nhằm kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 – 22/11/2024).

Đêm nhạc đã giới thiệu các tác phẩm âm nhạc ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên và con người tại cao nguyên Đắk Lắk. Các tác phẩm cũng ca ngợi sự phát triển của tỉnh qua 120 năm thành lập và phát triển.

Trong chương trình, các tác phẩm như “Cùng anh về với Ban Mê”, “Ước mơ của em”, “Tây Nguyên – Em và anh”, “Ơi cao nguyên Đắk Lắk”, “Đắk Lắk quê hương mãi trong tim ta”, “Đắk Lắk vươn mình” của các nhạc sĩ như Vinam, Vĩnh Nguyên Lê Hải, La Công, Phạm Hoàng Long, Phan Khắc Dũng, Hồ Tuấn và Nguyễn Lê Thi đã được trình diễn.

\"Lãnh
Lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tặng hoa cho các nhạc sĩ tham gia chương trình.

Trong buổi giao lưu, nhạc sĩ Vĩnh Nguyên và nhạc sĩ Vinam đã trao đổi với khán giả về sự nghiệp sáng tác và quan điểm về vai trò của âm nhạc trong giáo dục đạo đức, thẩm mỹ và trí tuệ. Họ cũng thảo luận về xu hướng “nhạc thị trường” hiện nay và tâm hồn của người nghệ sĩ, nhạc sĩ đối với tác phẩm của mình.

Advertisement
\"Các
Các ca sĩ biểu diễn một ca khúc tại đêm nhạc.

Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cộng đồng và cổ vũ đồng bào Đắk Lắk tích cực học tập, lao động và phát triển kinh tế – xã hội. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá các tác phẩm âm nhạc đạt giải thưởng, khuyến khích sự sáng tạo của nhạc sĩ và tạo cơ hội gặp gỡ các tác giả trực tiếp.

Mai Sao

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baodaklak
Nội dung được biên tập bởi: buonmathuot_.info

Advertisement

About admin

Check Also

Gần 100 tỷ đồng xử lý vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Trong 9 tháng năm 2024, Ban chỉ đạo 389 tỉnh đã tăng cường kiểm soát …