8 tiết mục vào vòng Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí” tỉnh Đắk Lắk năm 2024

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí” tỉnh Đắk Lắk năm 2024 đã chọn ra 8 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết, với sự thể hiện xuất sắc của 200 thí sinh từ 6-15 tuổi trong 15 loại hình nghệ thuật.


Tổng kết vòng loại Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí” tại Đắk Lắk

Vào tối ngày 20/10, Ban tổ chức Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí” tại tỉnh Đắk Lắk đã công bố kết quả vòng loại cuộc thi.

Vòng loại cuộc thi năm nay đã thu hút sự tham gia của 200 thí sinh trong độ tuổi từ 6 đến 15, tham gia dự thi ở 15 loại hình nghệ thuật với 102 tiết mục.

Các thí sinh đã thể hiện sự tự tin, năng động và bản lĩnh trong việc biểu diễn, thể hiện năng khiếu và niềm đam mê của mình thông qua các tiết mục độc đáo.

Chọn ra 8 tiết mục xuất sắc dự thi vòng chung kết

Sau quá trình đánh giá kỹ càng, Ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra 8 tiết mục xuất sắc nhất để tiếp tục dự thi vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 27/10 tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

Advertisement

Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao giấy chứng nhận cho 30 thí sinh và nhóm thi sinh xuất sắc, đoạt các giải: Triển vọng, Sáng tạo nhất, Biểu diễn ấn tượng, Kỹ thuật tốt nhất và Phong cách biểu diễn.

Chuẩn bị cho vòng chung kết

Trước khi bước vào vòng chung kết, các thí sinh sẽ được Ban tổ chức tư vấn về chuyên môn để đảm bảo các tiết mục biểu diễn đạt chất lượng tốt nhất.

Thu Thảo

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baodaklak
Nội dung được biên tập bởi: buonmathuot_.info

Advertisement

About admin

Check Also

Đền Hai Bà Trưng – biểu tượng lòng yêu nước của người phụ nữ Việt Nam

Đền Hai Bà Trưng tọa lạc tại Mê Linh, Hà Nội, là nơi thờ hai …