Tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc cho đồng bào và chiến sĩ tỉnh Đắk Lắk

Sáng 9/3, tại huyện Buôn Đôn, Báo Người Lao động phối hợp UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Cờ tổ quốc biên cương” nhằm trao tặng 10.000 lá cờ tổ quốc cho đồng bào và chiến sĩ tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; lãnh đạo Báo Người Lao động và các sở, ngành, địa phương liên quan.

Đại diện Báo Người lao động (bên phải) trao bảng tượng trưng 10.000 lá cờ cho tỉnh Đắk Lắk.

Bắt đầu thực hiện từ tháng 6/2019, chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” được Ban Biên tập Báo Người Lao động phát động và thực hiện. Đến nay, Báo Người Lao động đã trao gần 630.000 lá cờ đến đồng bào các tỉnh, thành phố. Tại Đắk Lắk, đơn vị đã trao tặng BĐBP tỉnh Đắk Lắk 2.000 lá cờ, nhân dân hai huyện biên giới Buôn Đôn và Ea Súp 8.000 lá cờ.

Đại diện các đơn vị lên nhận cờ từ chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí H’Yim Kđoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk bày tỏ, Chương trình “Cờ tổ quốc biên cương” càng ý nghĩa hơn khi tổ chức đúng dịp kỷ niệm 47 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần quý báu để cán bộ, nhân dân khu vực biên giới của tỉnh yên tâm lao động sản xuất, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn vững chắc biên cương tổ quốc.

Advertisement

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích trong chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”

Nhân dịp này, UBND tỉnh Đắk Lắk đã trao bằng khen cho Báo Người lao động và Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam trong thực hiện chương trình “Cờ tổ quốc biên cương”.

Advertisement

About admin

Check Also

Toàn lực bảo đảm an toàn giao thông cho nhân dân đi lại dịp cao điểm Lễ 30/4 và 1/5

Trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT tỉnh đang triển khai các …