Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 4

Tối 28/12, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 4, năm 2022. Đây là hoạt động giới thiệu, quảng bá cho các ca khúc đã đạt các giải thưởng, các sáng tác mới trong giai đoạn hiện nay đến với đông đảo công chúng yêu nhạc.

Các đại biểu dự chương trình.

Tại chương trình, các tác phẩm mới như “Xuân Ban Mê” của tác giả Trần Đông Khê; “Thư gửi Ban Mê” của nhạc sỹ Linh Nga Niê Kdam; “Cư M’gar trong tôi” của nhạc sĩ Lê Hải; “Tây Nguyên rạng rỡ hôm nay” của tác giả Đặng Văn Hiếu… đã được giới thiệu, quảng bá đến công chúng, người yêu nhạc.

Đại biểu tặng hoa cho các tác giả có tác phẩm mới được giới thiệu ở chương trình kỳ 4.

Nhân dịp này, tác giả Lê Hải và tác giả Đặng Văn Hiếu đã có những phần giao lưu với khán giả về những sáng tác mới, về hoàn cảnh ra đời các tác phẩm cũng như những dự định trong thời gian tới.

Advertisement

Một tiết mục được biểu diễn tại chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 4.

Trong năm 2022, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức 4 kỳ Chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc. Chương trình đã giới thiệu 38 tác phẩm âm nhạc của 25 tác giả đến công chúng. Qua đó, góp phần khích lệ sự sáng tạo của các nhạc sĩ để có những sản phẩm âm nhạc mới, mang hơi thở của cuộc sống đương đại trên vùng đất Cao nguyên Đắk Lắk.

Advertisement

About admin

Check Also

Toàn lực bảo đảm an toàn giao thông cho nhân dân đi lại dịp cao điểm Lễ 30/4 và 1/5

Trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT tỉnh đang triển khai các …