126 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Buôn Ma Thuột được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng dịp 2/9

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2023), Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng tặng các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Buôn Ma Thuột H’Ler Êban trao huy hiệu đảng cho đảng viên 75 năm tuổi đảng.

Tại buổi lễ, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 62 đồng chí đảng viên, trong đó 4 đồng chí được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và 45 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Thành ủy Buôn Ma Thuột đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí Đảng viên với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước. Đồng thời hy vọng, với trách nhiệm của Đảng viên, với khả năng, kinh nghiệm công tác, chiến đấu phong phú của mình, các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục quan tâm theo dõi, tham gia đóng góp nhiều ý kiến nhằm xây dựng Đảng bộ Thành phố ngày càng vững mạnh…

Advertisement

Trong đợt này, trên cơ sở đề nghị của Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 126 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những đảng viên có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng. Qua đó, các đảng viên thấy được niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực của mình, cùng với chi bộ, Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Advertisement

About admin

Check Also

“Trợ thủ” an ninh ở Ea Sar

Trong bối cảnh tệ nạn ma túy gia tăng, Công an xã Ea Sar đã …